Mô tả công việc
1. Direct and promote sales team, provides leadership towards the achievement of sales target and generate the direct sales for the company (about facility management services: Facility Services; Cleaning Services; Security Management Services; ...)
2. Develop and executing the sales plans, action plans, client care plans for the assigned market that ensures attainment of company sales goals.
3. Prepare action plans by individuals as well as by team for effective search of sales leads and prospects.
4. Assist in the development and implementation of marketing plans as needed.
5. Provide daily/monthly reports to senior management regarding sales and performance.
6. Maintain accurate records of all pricings, sales, database, sales admin process and activity reports.
7. Adhere to all company policies, procedures and business ethics codes and ensures that they are communicated and implemented within the sales team.
8. Train, test, and guide sales staffs based on criteria agreed upon by management
9. Performs other duties as assigned.
Yêu cầu công việc
1. Bachelor's degree or equivalent experience in Business/ Marketing/ Economics/ Communications
2. More than 05 years experience in equivalent position
3. .Good at English. Good in Japanese is an advantage.
4. Knowledge of Microsoft Office applications, such as Word, Excel and PowerPoint.
5. Excellent written and verbal communication skills. Strong presentation, negotiation skills.
6. Good at forecast, planning, analyisc skills.
7. Good at leadership; motivation; problem solving skills.
8. Well organized, able to handle many tasks at same time .
9. Excellent mentoring, coaching and people management skills.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động. Tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn.
- Tháng lương 13 và thưởng kinh doanh, hoa hồng...
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Du lịch, khám sức khỏe và tăng lương hàng năm.
- Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết, 12 ngày phép/ năm.
- Mức lương: Thỏa thuận
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)