Mô tả công việc
Xây dựng các chính sách bán hàng, triển khai, giám sát và báo cáo tình hình thị trường, tính chất mùa vụ, các kế hoạch tháng/quý/năm.
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân sự, phân bổ các mục tiêu, đánh giá – khen thưởng
Quản lý hàng hoá & tồn kho:
Thỏa thuận tỷ lệ hao hụt liên quan đến chất lượng hàng hóa với khách hàng.
Đề xuất giá bán tùy theo tình hình thị trường, chất lượng sản phẩm, cập nhật thường xuyên giá bán cho đội ngủ và theo từng đối tượng khách hàng.
Thường xuyên cập nhật lịch hàng nhập về kho, theo dõi tồn kho, chất lượng hàng hóa.
Quản lý công nợ khách hàng
Nghiên cứu thị trường, khách hàng
Quản lý vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại đại lý
Quản lý và Giao nộp trong ngày toàn bộ tiền hàng.
Phối hợp với P.Kế toán theo dõi, hối thúc và quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo công nợ trong hạn mức cho phép.
Thực hiện theo chính sách công nợ của Công ty, đề xuất & trình phê duyệt BOD các chính sách hỗ trợ khách hàng nằm ngoài chính sách chung.
Báo cáo Tháng/Quý/Năm
Công việc khác
Thường xuyên theo dõi các Nhóm Zalo công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhập hàng, chất lượng hàng hóa.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ với BOD.
Phối hợp với các phòng ban, trung tâm phân phối khác nhau trong công ty để xử lý các vấn đề liên quan đến Hàng hóa, chất lượng, công nợ, chăm sóc khách hàng, giao hàng, trả hàng, điều chuyển hàng tồn kho …
Quản lý các Hợp đồng phát sinh liên quan đến hoạt động Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Hiểu rõ cách vận hàng kênh thương mại truyền thống, kênh bán buôn (GT)
Sẵn sàng công tác tỉnh, dài ngày.
Sử dụng thành thạo vi tính.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Giao tiếp tốt
Ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, trái cây.
Kinh nghiệm 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:40:02
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)