Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển đội ngũ nhân sự chi nhánh
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên: Đảm bảo có đội ngũ nhân viên đủ năng lực và phù hợp với nhu cầu chi nhánh.
- Phân công công việc và lịch làm việc: Sắp xếp nhân sự hợp lý để đảm bảo năng suất và dịch vụ khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất và phát triển: Thực hiện các đánh giá thường xuyên để hỗ trợ và khuyến khích nhân viên đạt được mục tiêu cá nhân và của chi nhánh.
- Giữ chân nhân sự
- Làm việc tại các chi nhánh được phân công
2. Tăng trưởng doanh số
- Thực hiện các chiến dịch MKT: Đảm bảo các chương trình tiếp thị và quảng cáo của công ty được triển khai hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Cải thiện trải nghiệm khách hàng, gia tăng tần suất khách quay lại.
3. Vận hành chi nhánh
- Kiểm soát dòng tiền: theo dõi dòng tiền ra vào, đảm bảo các giao dịch diễn ra đúng quy định.
- Theo dõi tồn kho và Kiểm kê định kỳ: Kiểm soát số lượng hàng tồn để tránh thiếu hoặc dư thừa, tối ưu hóa quy trình nhập xuất hàng.
- Giám sát tiêu chuẩn dịch vụ đào tạo và chăm sóc khách hàng: Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng; Chất lượng giảng dạy và chăm sóc học viên theo tiêu chuẩn
- Quản lý khiếu nại: Xử lý các khiếu nại từ khách hàng để cải thiện trải nghiệm và xây dựng lòng tin.
- Đảm bảo Quy trình và Tuân thủ Quy định
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành kinh tế
- Có thể đi công tác
- Có kỹ năng bao quát công việc và lập kế hoạch tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 25 triệu + thưởng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng nhân các ngày Lễ, Tết
- Được đóng bảo hiểm ngay khi tiếp nhận chính thức
- Cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, gần 3000 nhân sự.
- Cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
- Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát...
- Được hưởng học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho CBNV hoặc người thân của CBNV
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 25 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)