Mô tả công việc
- Đón chào khách hàng và khai thác thông tin liên quan lý do khám bệnh, bảo hiểm
- Đăng ký và mở lượt khám Cấp cứu trên HIS
- Tư vấn thông tin, chi phí, đặt hẹn cho khách hàng trực tiếp, qua điện thoại (ngoài giờ) hoặc email
- Làm hồ sơ nhập viện cho khách hàng trong ngày, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng nhập viện chương trình, gọi điện thoại nhắc hẹn và gửi tin nhắn cho khách trước 1 ngày nhập viện
- Hướng dẫn bệnh nhân về các chấp thuận, ủy quyền liên quan đến tài chính
- Đảm bảo các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của bệnh viện, và các thủ tục hoặc yêu cầu chi trả bởi bên thứ ba được tư vấn rõ ràng và cặn kẽ
- Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng
- Cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ cho khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu viện phí, đặc biệt các trường hợp thực hiện cận lâm sàng chưa thực hiện
- Nộp tiền và chứng từ đầy đủ đến phòng Kế Toán
- Đặt hẹn nhập viện và tái khám sau xuất viện
- Lập báo cáo và theo dõi công nợ tại Cấp cứu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ đạo khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của qui trình hoạt động chính thức.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Bệnh viện/Tập đoàn
• Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc
• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI.
• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế và bảo hiểm Thất Nghiệp theo luật hiện hành.
• Chế độ nghỉ 10 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép / năm.
• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện và Khoa Phòng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trong độ tuổi từ 22 – 35 tuổi, ưu tiên Nam, có khả năng trực đêm (Trực tối đa 10 đêm/ tháng và không liên tục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài Chính Kế Toán
- Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là bắt buộc
- Biết sử dụng Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)