Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
- Thay mặt HĐQT để điều hành Công ty theo sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu và các giá trị cốt lõi của Công ty;
- Đưa ra các quyết định chiến lược cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và chịu trách nhiệm cuối cùng về kết quả đạt được.
- Quản lý trực tiếp các Phòng/ban trong Công ty
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị chiến lược và tổ chức thực thi chiến lược
- Phát triển kinh doanh
- Quản trị vận hành
- Thiết lập hệ thống quản lý, vận hành và kiểm soát cho Công ty
- Điều hành chung công tác Quản lý dự án của Công ty và các dự án phụ trách theo phân cấp thẩm quyền:
- Đại diện Chủ tịch HĐQT trong các trường hợp được chỉ định; Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/đột xuất và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức chuyên môn
- Đại học các ngành Xây dựng công trình, Địa kỹ thuật, Kinh tế xây dựng, Giao thông, Quản lý dự án, Quản trị kinh doanh;
- Nắm vững các công nghệ liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Hiểu biết về pháp lý và các loại hợp đồng liên quan;
- Hiểu biết về công tác đầu thầu;
- Có kiến thức về bán hàng dự án;
- Có kiến thức về chiến lược, tài chính và đầu tư;
- Có kiến thức về quản lý dự án thi công, xây dựng.
2. Kinh nghiệm
- Trên 10 năm kinh nghiệm quản lý, trong đó có ít nhất 5 năm trong ngành xây dựng;
- 02 năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao.
3. Kỹ năng
- Hoạch định và phân tích chiến lược;
- Tư duy chiến lược;
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng;
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ;
- Tổ chức và quản lý công việc;
- Quản lý kế hoạch và kiểm soát sự thay đổi;
- Ra quyết định kịp thời, chính xác;
- Thành thạo tiếng Anh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)