Mô tả công việc
- Sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn từ công ty để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ dinh dưỡng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời.
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng lên cấp trên và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
- 100% làm data có sẵn, và làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương.
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Bằng THPT trở lên
- Ưu tiên:Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
- Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
- Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Điều kiện làm việc:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc
- Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)