Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Lập kế hoạch kinh doanh: Căn cứ chiến lược công ty, các nguồn thông tin khác đề xuất chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phân bổ chi tiêu kinh doanh, lên phương án phát triển kênh phân phối, mở rộng hệ thống phân phối, dự trù và kiểm soát chi phí của toàn bộ khối kinh doanh mình phụ trách.
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty trách
· Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng hiệu quả
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự và quản trị bán hàng
· Quản trị nhân sự kinh doanh
· Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
· Nam: tuổi từ 30 đến 40
· Tốt nghiệp đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành học)
· Ưu tiên: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Dược.
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng Kinh Doanh Miền Nam hoặc GĐKD Miền (RSM)- khu vực MN trong lĩnh vực Mẹ và bé.
· Kỹ năng:
- Có thành tích cao và thường xuyên vượt/ đạt doanh số.
- Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt, dự báo tốt.
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản trị nhân sự.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng, thuyết trình tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản trị theo mục tiêu
- Chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
· Lương thỏa thuận.
· Thưởng theo doanh số tháng, quý, năm.
· Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8H00-17H (Thứ 2- Thứ 6), Thứ 7 làm buổi sáng
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: 48 Lê Tấn Quốc, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)