Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
- Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
- Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
- Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
- Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
- Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể. Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch.
Phúc lợi:
- Thu nhập ~15.000.000 VNĐ/tháng
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Sử dụng trang thiết bị làm việc của công ty.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động
- Ca 1: 08:00 - 17:30 (nghỉ giữa giờ 90 phút)
- Ca 2: 14:00 - 23:00 (nghỉ giữa giờ 60 phút)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)