Mô tả Công việc
1. Quản lý Nhân sự:
- Quản lý toàn bộ nhân viên Phục vụ, Bar, Bếp, Phụ bếp, Tạp vụ Nhà hàng; nhắc nhở nhân viên hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn công ty.
- Điều động và bố trí nhân viên thực hiện công việc.
- Tham gia huấn luyện kỹ năng cho nhân viên phục vụ.
- Tổ chức họp đầu ca để triển khai công việc, họp cuối ca để đánh giá công việc; truyền đạt thông tin từ cấp trên đến nhân viên.
2. Quản lý Hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa theo projection.
- Kiểm soát hàng hóa ra vào trong ca làm việc theo đúng quy định và quy trình của công ty.
- Đảm bảo việc kiểm đếm hàng hóa, nguyên vật liệu cho toàn bộ ca làm việc.
- Order hàng hóa cho nhà hàng.
3. Chăm Sóc Khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi và lập danh sách khách hàng thân thiết.
- Giám sát tiêu chuẩn đố ăn và thức uống phục vụ khách.
- Đảm bảo tiện nghi nhà hàng luôn tốt.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng và báo cáo lên cấp Quản lý trực tiếp.
- Giám sát các chương trình Marketing trong ca làm việc hoạt động hiệu quả.
- Giám sát việc thực hiện Trade up trong ca làm việc nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh
- Kiểm soát tiền trong ca làm việc, đảm bảo không bị thất thoát.
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các checklist vận hành ca.
- Giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa, bảo trì cho Quản Lý, báo trực tiếp Bảo trì trong trường hợp khẩn cấp.
- Giám sát các vấn đề về an ninh, an toàn, VSATTP trong ca.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp hệ thống của công ty khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khi kết thúc ca, bàn giao ca cho ca sau.
- Các công việc khác được phân công từ cấp trên.
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B ít nhất 1 năm trở lên.
- Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, ham học hỏi, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Trung thực, tự tin, có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn là người làm gương cho đồng nghiệp.
- Có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt; có khả năng bao quát và nhạy bén trong công việc.
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới do người Quản lý yêu cầu.
- Phải có sức khỏe tốt và chịu được áp lực cao trong công việc, luôn sẵn sàng làm thêm giờ theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp.
- Hòa đồng, thân thiện, có mối quan hệ và hợp tác tốt với đồng nghiệp và Quản Lý; luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, hướng đến mục tiêu chung của công ty đề ra.
- Có kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng – khách sạn .
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)