Mô tả công việc
1. Quản lý gian hàng TikTok Shop:
- Quản lý vận hành và phát triển gian hàng CellphoneS trên kênh TMĐT (TikTok Shop)
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, quản lý tồn kho.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng;
2. Xây dựng chiến lược bán hàng:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch bán hàng, khuyến mãi.
- Phối hợp với team marketing và đối tác liên quan để tối ưu nội dung và tăng doanh số
- Xây dựng và triển khai kế hoạch seeding, kế hoạch phát triển kênh Tiktok
3. Phân tích và báo cáo:
- Theo dõi doanh số, phân tích hiệu quả và báo cáo kết quả.Báo cáo tình hình thị trường bán hàng Tiktokshop và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
- Đưa ra đề xuất cải thiện chiến lược bán hàng.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Xử lý yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các ngành kinh doanh, marketing, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển gian hàng TMĐT, ưu tiên TikTok Shop.
- Nắm rõ cơ chế vận hành của Tiktok shop,Có kinh nghiệm triển khai brand trên mảng sàn TMĐT, Tiktok là 1 lợi thế.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích tốt, hiểu về thị trường bán lẻ công nghệ.
- Chăm chỉ, chịu khó, sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường làm việc năng động.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Sáng Thứ 7).
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức thu nhập từ 12 triệu - 17 triệu/tháng
- Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI theo chính sách công ty
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)