Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát, vận hành, cài đặt các hệ thống phần cứng, máy chủ dịch vụ như: Phòng máy chủ, máy chủ vật lý, máy chủ ảo hóa các dịch vụ website, file, mail...hoạt động ổn định, an toàn bảo mật.
- Quản lý, giám sát, vận hành, cài đặt các hệ thống hạ tầng mạng Lan, Wan, VPN, Firewall, Router, Switch, Wifi... hệ thống thiết bị như Tổng đài, Camera, Máy chấm công, Lưu điện UPS... hoạt động thông suốt, ổn định, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn an ninh mạng.
- Cung cấp hỗ trợ cho end-user tất cả các vấn đề liên quan đến hệ thống CNTT: mạng, phần cứng máy tính, hệ thống phần mềm hỗ trợ bán hàng SFA, phần mềm giao hàng TMS.
- Hỗ trợ end-user chi nhánh qua điện thoại, email, chat, phần mềm hỗ trợ remote từ xa...hoặc onsite.
- Quản lý tài sản CNTT trong công ty với các công việc bàn giao cho end-user, kiểm kê định kỳ, gán mã tài sản. Theo dõi, bảo trì và nâng cấp theo định kỳ.
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến Công nghệ thông tin
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Helpdesk, Quản trị hệ thống.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ Office 365, các phần mềm kế toán, kinh doanh, kho.... Biết quản trị AD, windows server 2019, SQL server, firewall ...
- Có kiến thức về quản trị cơ sở dữ liệu: SQL Server, MySQL
- Xây dựng các quy trình vận hành hệ thống cũng như các phương án xử lý sự cố.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tinh thần làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Chế độ nghỉ lễ/nghỉ phép/nghỉ riêng
- Tham gia Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe
- Làm việc trong môi trường trẻ/năng động
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)