Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng và vận hành các hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin ghi nhận từ khách hàng (Call Center; Chatbot; Ecommerce)
- Tham gia trực Call Center, Chatbot, Email để đảm bảo việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng theo quy định
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại phức tạp, khủng hoảng và trực tiếp xử lý khiếu nại
- Tham gia trực tiếp xử lý khiếu nại và hỗ trợ việc xử lý khiếu nại của nhân viên dịch vụ khách hàng theo đúng tiến độ và hiệu quả
- Phụ trách tổng hợp báo cáo, chứng từ, hợp đồng…
- Tham gia đề xuất và xây dựng quy trình, chính sách liên quan đến hoạt động hotline. Phối hợp với các bộ phận xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
- Rà soát, đề xuất và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng, chính sách của công ty
- Đề xuất và tổ chức các hoạt động đào tạo cho nội bộ và bộ phận sales để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh doanh, Luật & có kiến thức về pháp luật
- Ưu tiên Nam
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành FMCG
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, xử lý khiếu nại, tạo mối quan hệ tốt
- Kiên nhẫn, trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực cao, có thể làm việc tăng ca, cuối tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)