Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời chuyển yêu cầu thông tin đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
- Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 8.200.000 VND/tháng
- Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hỗ trợ chi phí trong thời gian training.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
- Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
- Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
- Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
- Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
- Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
- Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
- Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)