Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách toàn bộ hoạt động Kinh doanh kênh Horeca;
- Lập và đề xuất chiến lược phát triển kênh phân phối, nhân sự, sản phẩm phù hợp với từng chuỗi/khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và sử dụng hiệu quả ngân sách được giao;
- Đàm phán hiệu quả hợp đồng mua bán, duy trì và phát triển các hệ thống khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ đối tác với các cấp quản lý thuộc hệ thống phân phối;
- Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên: xây dựng và phát triển đội ngũ, tuyển dụng, đào tạo, giám sát và định hướng;
- Xây dựng và đề xuất chiến lược bán hàng, xây dựng OKR, chỉ tiêu cho đội ngũ nhân viên, xây dựng lịch trình và lộ trình làm việc của nhân viên nhằm tối đa hóa năng suất làm việc;
- Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường & đưa ra các giải pháp kịp thời cho các bộ phận liên quan (Xu hướng bán hàng, nhân sự, giá cả, khuyến mãi, SP đối thủ cạnh tranh);
- Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên;
- Phát triển và cung cấp dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, giải quyết complain khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên Chuyên ngành QTKD hoặc khác có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý về ngành hàng FMCG/ Food.
- Có kiến thức về kênh bán hàng, có kiến thức về ngành hàng chế biến là 1 lợi thế.
- Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
- Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
- Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)