Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng Ngành hàng Phi thực phẩm phụ trách các hoạt động của bộ phận gồm quản lý tài sản, nhân sự (lịch làm việc của nhân viên và nhân viên tiếp thị), thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
- Quản lý quan hệ với Khách hàng: đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đảm bảo sự hài lòng, giải quyết các khiếu nại...;
- Quản lý và kiểm soát tài sản của Bộ phận: kiểm soát số lượng, hàng tồn, hàng trưng bày, đảm bảo vệ sinh khu vực..;
- Quản lý nhân sự: điều phối, phân công đảm bảo hiệu quả công việc; đánh giá; khen thưởng...;
- Quản lý và chịu trách nhiệm về Thương mại: trưng bày hàng hoá; chương trình khuyến mãi; khảo sát...;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng/gia dụng/thời trang trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 5-10 người)
- Có kiến thức về thị trường bán lẻ, sản phẩm hàng tiêu dùng/thời trang/gia dụng, gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan và chiến lược thương mại
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng, kỹ năng quản lý nhân viên
- Thành thạo tin học văn phòng
CÓ THỂ DI CHUYỂN CÔNG TÁC/ĐÀO TẠO MỘT TRONG SỐ CÁC SIÊU THỊ THUỘC HỆ THỐNG GO TRONG KHOẢNG 2-3 THÁNG HOẶC TÙY THEO ĐIỀU ĐỘNG CỦA CÔNG TY
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 28
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)