Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
The IT Helpdesk job is responsible for support and assistance to the bank-wide. They interact with staff by phone or in-person to resolve their computer problems related to software and hardware issues to help them get back up running smoothly again. IT Helpdesk will provide the End User Serice support that enable prodiving the Information Technology supporting to end-user by across the bank. This role will carry out some or all of the following activities that related to End User Support services, including Information Technology that are using at the bank ( Laptop, Desktop, PC, VDI, ATM, Printer )
- Serve as the first contact with customers who need technical assistance via the phone or email
- Perform troubleshooting using different diagnostic techniques
- Troubleshoot, diagnose, and resolve technical hardware and/or software issues
- Provide quick resolution and excellent customer service
- Redirect unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide needed information on IT products or services
- Keep record of problems and their resolution
- Follow-up with staff
- Provide feedback on processes and make recommendations on areas to improve
- Maintain technical documentation and service catalog on installation of software, configuration of hardware and problem troubleshooting
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated in Information Technology or Computer Major
- Good command of English
- Above 1 year of experience
- Knowledge or familiar with Windows OS, Linux OS
- Knowledge about Network
- A technical, logical thought process with Problem-solving skills & Team work spirit
- An ability to stick to strict deadlines
- An ability to prioritise and delegate
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)