Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu, xây dựng và trình duyệt cơ cấu tổ chức – định biên nhân sự hàng năm – Quỹ lương hàng năm - Kế hoạch nhân sự hàng năm của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức thực hiện và Kiểm soát thực hiện kế hoạch nhân sự hàng tháng, hàng năm của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến cho các vị trí quản lý và lộ trình phát triển nhân sự kế cận đáp ứng nhu cầu nhân sự quản lý cho quá trình phát triển của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng, triển khai và hướng dẫn thực hiện bộ quy trình nghiệp vụ nhân sự bao gồm: Quy trình tuyển dụng nhân sự, Quy trình ký HĐLĐ, Quy trình bổ nhiệm nhân sự, Quy trình điều chuyển nhân sự, Quy trình kết thúc HĐLĐ, Quy trình xử lý kỷ luật lao động của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức hoạt động kiểm soát tính tuân thủ thực hiện các Quy trình nghiệp vụ nhân sự tại Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng và trình duyệt nguồn tuyển dụng tập trung theo tính hệ thống nhằm tăng tính cạnh tranh trong công tác tuyển dụng của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty và các đơn vị trực thuộc.
- Quản trị các kênh tuyển dụng và triển khai, hướng dẫn tạo nguồn tuyển dụng tại các Đơn vị trực thuộc.
- Liên kết các trường, các đơn vị dịch vụ tuyển dụng để thực hiện công tác tạo nguồn tuyển dụng cho các Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc đối với các vị trí nhân sự cấp cao.
- Tổ chức phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn và các thủ tục tuyển dụng nhân sự theo quy trình.
- Triển khai và kiểm soát công tác tuyển dụng tại các đơn vị trực thuộc theo kế hoạch nhân sự được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các Dự án mới, tổ chức thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch được duyệt.
- Báo cáo thực hiện tuyển dụng – nghỉ việc tại Công ty và các đơn vị trực thuộc hàng năm, hàng tháng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường lao động tại các địa phương mà Công ty có hoạt động kinh doanh để tham mưu xây dựng chính sách thu hút, chế độ đãi ngộ phù hợp nhằm thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự và giữ chân nhân sự.
- Xây dựng và trình duyệt các chính sách – chế độ đãi ngộ cho người lao động tại Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Kiểm soát, báo cáo hiệu quả việc thực hiện chính sách – chế độ đãi ngộ cho người lao động tại các đơn vị trực thuộc
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đánh giá nhân sự định kỳ hàng năm, hàng quý tại Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nhân sự định kỳ hàng năm, hàng quý tại Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Rà soát, xây dựng và tổ chức thực hiện công tác cử nhân sự tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
- Tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện các Quy trình, quy định nội bộ trong công tác hành chính như: Quản lý tài sản – trang thiết bị, quy định sử dụng xe văn phòng, quy định cơm ca, quy định quản lý và sử dụng con dấu …
- Tổ chức hoạt động kiểm soát tính tuân thủ thực hiện các Quy trình nghiệp vụ hành chính tại các Đơn vị trực thuộc.
- Rà soát, hướng dẫn triển khai kế hoạch mua sắm tài sản – trang thiết bị và kế hoạch duy tu, bảo trì hàng năm của các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức công tác Quản trị tài sản – trang thiết bị (bàn giao – sử dụng) của các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức, kiểm soát và hướng dẫn thực hiện công tác kiểm kê tài sản – trang thiết bị tại các đơn vị trực thuộc theo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Quản trị và kiểm soát chi phí hành chính (điện – nước – internet – Văn phòng phẩm – lễ tân, khánh tiết) tại các đơn vị trực thuộc
- Tổ chức và kiểm soát thực hiện công tác vệ sinh – công tác 5S của các đơn vị trực thuộc
- Tổ chức và kiểm soát công tác an ninh – trật tự - PCCC của các đơn vị trực thuộc.
- Kiểm soát, triển khai tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ của các Đơn vị trực thuộc.
- Kiểm soát, hướng dẫn quản trị công tác quản lý và sử dụng con dấu pháp nhân tại các Đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức và kiểm soát thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, văn thư lưu trữ tại các Đơn vị trực thuộc.
- Thực hiện quá trình tuyển dụng nhân sự, thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, ký HĐLĐ và các thủ tục nhân sự nghỉ việc của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ nhân sự của Công ty và Hệ thống các đơn vị trực thuộc.
Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ... am hiểu về hoạt động hành chính - nhân sự của Công ty có tính hệ thống, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật về lao động, tiền lương, thuế TNCN ...
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm tổ chức công tác hành chính - nhân sự trong các Công ty có tính chất vận hành hệ thống nhiều đơn vị.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả
+ Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch công việc và kiểm soát phân giao
+ Kỹ năng quản trị hành chính - nhân sự hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,500 - 2,000 USD
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)