Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nắm rõ toàn bộ quy trình thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án.
- Tổ chức và triển khai các thủ tục pháp lý theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Soạn thảo, lập hồ sơ & tập hợp các hồ sơ liên quan các thủ tục trên để nộp, theo dõi và hiệu chỉnh theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để cung cấp hồ sơ, thông tin nội bộ có liên quan đến dự án được giao.
- Hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của bộ phận để giải trình với cấp lãnh đạo của cơ quan quản lý.
- Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Công ty về các công việc pháp lý được giao.
- Cập nhật các quy định mới nhất, tìm hiểu quy định tại nơi cần đầu tư các quy định của địa phương về đất đai, thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng cho: trình tự thực hiện, cơ quan tiếp nhận, số lượng hồ sơ, thành phần và mẫu hồ sơ...
- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch triển khai pháp lý từng dự án.
- Thực hiện các công việc các theo chỉ đạo quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
- Hiểu và biết cách áp dụng Luật Đất Đai, Luật Đầu Tư, Luật Xây Dựng và các văn bản hướng dẫn dưới Luật (Nghị định, Thông tư, ...) vào công việc chuyên môn.
- Có kinh nghiệm tham gia các giai đoạn quá trình phát triển dự án như: pháp lý đất đai, thương thảo hợp đồng, khảo sát, quy hoạch, triển khai thiết kế, thẩm tra, thẩm định, cấp phép xây dựng, đấu thầu, thi công xây dựng.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm tham gia giai đoạn pháp lý tiền dự án.
- Thành thạo Tiếng anh.
- Ưu tiên có thể nhận việc ngay.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00AM - 17:00PM - Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)