Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nhằm đạt được các KPI theo vị trí.
- Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua hỗ trợ đại lý tư vấn khách hàng.
- Hỗ trợ phân tích, phát hiện các nhu cầu đào tạo từ đại lý.
- Triển khai các hội thảo bán sản phẩm và hội thảo tuyển dụng, hỗ trợ, huấn luyện và đào tạo.
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng của đội ngũ đại lý.
- Tham gia các buổi họp đội ngũ hàng tuần và thông báo tiến độ triển khai kế hoạch cho cấp báo cáo trực tiếp.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động được triển khai, thực hiện phù hợp và tuân thủ các quy định của Pháp luật và chính sách, định hướng của BIDV MetLife.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hoặc các lĩnh vực khác..
- Có hiểu biết về lập kế hoạch kinh doanh.
- Nắm được kỹ thuật và các nguyên tắc lập kế hoạch quản lý khách hàng gồm: Phân tích nhu cầu khách hàng, chiến lược khách hàng, kế hoạch hành động và thiết lập mục tiêu.
- Có kỹ năng phát triển quan hệ cá nhân và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo – có thể lãnh đạo, dẫn dắt, truyền cảm hứng, tạo động lực và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm triển khai các hoạt động kinh doanh.
- Có kỹ năng đánh giá và ra quyết định – có thể ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8tr + HH 30%-40% doanh số + thưởng QL + thưởng nóng. Thu nhập trung bình ~22 triệu
- Được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc (Phù hợp UV ngoài ngành)
- Du lịch trong & ngoài nước
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến sau 6 tháng – 1 năm
- Thời gian làm việc: linh động lên kế hoạch làm việc.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)