Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đề xuất chuẩn hóa cơ sở dữ liệu, các KPIs trọng yếu gia tăng hiệu quả quản lý trong lĩnh vực được phân công.
- Phụ trách đánh giá, xây đựng và quản lý hệ thống KPIs hoạt động các TTPP
- Theo dõi, thực hiện phân tích, báo cáo việc tuân thủ các KPIs liên quan đến vận chuyển hàng hóa và đánh giá KPI của nhà vận chuyển trong công tác vận chuyển hàng hóa từ TTPP đến siêu thị.
- Rà soát, đề xuất, hiệu chỉnh hệ thống KPI phù hợp với quy trình được cải tiến.
- Phụ trách thực hiện công tác cảnh báo định mức tồn kho, kiểm soát tồn kho, hàng luân chuyển chậm, kiêm soát đứt hàng danh mục bán tốt.
- Cập nhật hệ thống KPI, đánh giá NCC, dịch vụ thuê ngoài & đối tác hợp tác, cung cấp dịch vụ liên quan đến chuỗi cung ứng.
- Phụ trách đề xuất phương án sử dụng, chào thầu và đánh giá KPIs nhà cung cấp dịch vụ (bóc xếp, bảo vệ).
- Thực hiện các báo cáo tồn kho tại các trung tâm phân phối và hệ thống theo định kỳ nhằm phục vụ cho những quyết định điều phối hàng hóa của phòng KD.
- Rà soát, phân tích dữ liệu, thực hiện tổng hợp dữ liệu, báo cáo KPIs quản lý chi phí vận chuyển theo định kỳ cho Phó ban phụ trách.
- Phụ trách xây dựng Dashboard theo dõi hoạt động vận hành tại Kho vận và mở rộng tại các TTPP, kiểm soát trang thiết bị vận hành (pallet, sọt)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Logistics và chuỗi cung ứng, Toán Kinh tế.
- Khả năng phân tích dữ liệu và cái nhìn tổng thể về chuỗi cung ứng.
- Có thể sử dụng các công cụ: SQL, Power BI, Python, Tableau, R
- Có ý thức tự giác cao, có khả năng làm việc nhóm và tổ chức công việc, năng động, nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)