Việc làm Transcosmos Việt Nam

Cập nhật 19/11/2024 12:48
Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Documentation staff (Freight forwarding) (6 months contract)
Transcosmos Việt Nam 3.5★
52 đánh giá 567 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Pull BK Report on DTS daily to aware shipment on day/ week.
  • Receive/Request or Push CS to transfer files/BK on time.
  • Check SI/VGM Cut-off of carrier/coloader and send to shipper.
  • Request and receive SI/VGM from shipper. Create HBL.
  • Simple BK: Cross check detail BK/SI and Database on DTS: Freight term/ Shipping schedule.
  • Job Creation on DTS.
  • HBL Creation on DTS: fill in full information :Shipper/consignee/notify; Input correct data: cont/seal/description/move type…
  • MBL Creation on DTS and website carrier directly: Follow SOP's agent and carefully submit SI + VGM to carrier on time. Check HBL and MBL to ensure everything is match.
  • Send HBL to customer confirm and advise leadtime to them.
  • Follow and check ATD to update on time and send the correct HBL to shipper.
  • Print OBL after ATD and get payment from shipper (case by case).
  • Follow BK Report/ BL Report to filing AMS/ACI/ISF and EMNF on deadline 48h before ETD.
  • Pull out report on CRM system daily to update status of filling (1Y/3Z…) - If getting not yet, check carrier and website to clear this filling.
  • Follow up notice's carrier such as delay notice/change MV/ Commodity or any change from shipper to update on time.
  • Check ocean freight, local charge, arising charge (if any) with the carrier and arrange payment request with accountant.
  • Issue Debit note to shipper, and invoice to overseas agent or relative parties.
  • Send Pre-alert, SA (Shipping Advice), P.L, C.I, other documents (if any) to agent follow deadline and Agent’s SOP.
  • Solve trouble if it's occurred or anything which customer need our support.
  • Keep and buid relationship carrier/customer/supplier, and co-ordinate with other departments that help to run our business successfully.
  • Report to manager directly ( Daily/weekly/ monthly) and do task which're consigned by manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree in Business Administration; Foreign Trade; Transportation.
  • At least 2 year experienced working for/with logistics forwarder.
  • Being careful, responsible, dynamic, enthusiasm & hard working.
  • Good at communication Skills (Negotiation & Convincible Skills)
  • Good command of English (both verbal & written)
  • Probation: 2 month
  • Working time ( 5 days/week): Monday to Friday: From 08h00 to 17h30
  •  Benefits: 13th  month salary, discretionary bonus; Annual travelling; Annual intensive health check; Attendance allowance; Phone card allowance.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Ree Tower, Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Phone card allowance, Attendance allowance
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Internal training & External training
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, năng động
  • Phúc lợi: 13th month salary, discretionary bonus
  • Ngày nghỉ: Saturday & Sunday
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Transcosmos Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà VTC Online, tầng 8 và tầng 20, số 18, phố Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"

Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.

Chính sách bảo hiểm

  • Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Company trip, team-building event

Lịch sử thành lập

  • 2014: Thành lập
  • 2017: Chuyển đổi
  • 2019: Tăng trưởng
  • 2022: Thay đổi tên công ty

Mission

CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.


Review Transcosmos Việt Nam

3.5
52 review

24/06/2023
Content Writer tại Hà Nội

Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)

24/03/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)

15/06/2024
Mobile Apps Developer tại Hà Nội

Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)

Những nghề phổ biến tại Transcosmos Việt Nam

Bạn làm việc tại Transcosmos Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transcosmos Việt Nam

Transcosmos Việt Nam

Click để đánh giá