Mô tả công việc
Công tác Hành chính:
Gửi/nhận thư từ, bưu phẩm
Kiểm soát con dấu
Soạn thảo, ban hành văn bản, quyết định, hợp đồng liên quan
Mua sắm, làm các đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp
Tham gia thực hiện các nhiệm vụ chung phòng: tổ chức sự kiện, hoạt động chung …
Công tác tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng trên các website tuyển, mạng xã hội....
Hỗ trợ các công tác chuẩn bị tài liệu onboard nhân sự mới
Hỗ trợ tạo nội dung bằng văn bản, video và hình ảnh cho các kênh tiếp thị tuyển dụng
Hỗ trợ các công tác chuẩn bị tài liệu onboard nhân sự mới
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
YÊU CẦU:
Sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có thể thực tập fulltime (thứ 2 - thứ 7) tối thiểu 3 tháng trở lên
Yêu thích và định hướng nghiêm túc theo đuổi lĩnh vực Nhân sự, tuyển dụng
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc
Ưu tiên biết thiết kế ảnh tuyển dụng, content trên các nền tảng MXH
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
Sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có thể thực tập fulltime (thứ 2 - thứ 7) tối thiểu 3 tháng trở lên
Yêu thích và định hướng nghiêm túc theo đuổi lĩnh vực Nhân sự, tuyển dụng
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc
Ưu tiên biết thiết kế ảnh tuyển dụng, content trên các nền tảng MXH
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
QUYỀN LỢI:
Lương: 3 - 5tr
Đươc hỗ trợ dấu thực tập
Được hướng dẫn, thực hành các công việc về công tác nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, hành chính văn phòng...
Được làm được trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)