Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho đội ngũ bán hàng. Đào tạo và phát triển kỹ năng của nhân viên bán hàng. Theo dõi hiệu suất cá nhân và đội ngũ để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số.
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và duy trì sự trung thành. Phản hồi từ khách hàng và áp dụng biện pháp cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Phát triển chiến lược bán hàng và marketing để tối ưu hóa cơ hội kinh Đánh giá thị trường và cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức các cuộc họp báo cáo định kỳ để theo dõi tiến độ và đề xuất biện pháp cần thiết. Phân tích dữ liệu doanh số bán hàng để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến.
- Nắm bắt và phát triển cơ hội kinh doanh mới để mở rộng thị trường. Thực hiện các chiến
- lược tiếp thị để thu hút khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Có từ 2 năm trở lên làm Trưởng phòng Kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 30tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h– 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)