Mô tả công việc
Công tác tổ chức:
- Tham gia xây dựng bộ máy tổ chức, định biên nhân sự, chức năng, nhiệm vụ của Phòng phù hợp với sự phát triển theo từng giai đoạn, theo chức danh, tiêu chuẩn nghiệp vụ quy định trình trưởng bộ phận xem xét
Công tác Hành chính:
- Quản lý biểu mẫu, VPP, công tác văn thư- lưu trữ, các công tác hậu cần khác
Công tác Nhân sự
- Giải quyết sự vụ khi có phát sinh, chế độ chính sách, phúc lợi cho CBNV
- Theo dõi và cập nhật data nhân sự
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng vị trí Nhân viên Lái xe, tuyển các vị trí khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
- Thực hiện và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận, thanh lý HĐLĐ đối với NLĐ khi có phát sinh
- Thực hiện chấm công, tính lương Nhân sự mình phụ trách
- Theo dõi Báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN
- Soạn thảo Quyết định, hợp đồng lao động, công văn, quy chế liên quan Nhân sự
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Công tác Quản trị:
- Tham gia công tác xây dựng và hoàn thiện hệ thống đánh giá, chế độ chính sách, lộ trình công việc/thăng tiến, văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Đáp ứng thời gian làm ca ( có phụ cấp ) : 6h00- 14h00 , 14h00- 22h00 , 8h00- 17h00 ( Định biên 3 nhân sự , có thể xoay ca )
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị văn phòng, Luật…
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Nhanh nhẹn/ hoạt ngôn.
- Chịu được áp lực trong công việc,
- Có kinh nghiệm: Xây dựng cơ chế chính sách, mạnh Tuyển dụng hoặc C&B hoặc QHLĐ (ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay, uv có KN làm việc tại các công ty có quy mô lớn, cùng lĩnh vực hoạt động- Vận tải )
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:40:02
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)