Mô tả công việc
1. Phụ trách Hành Chính:
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước, tạp vụ.
- Thực hiện công tác văn thư và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định Công ty.
- Tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, tất niên,...
- Quản lý thu chi tiền mặt văn phòng.
- Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (nếu cần).
- Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
2. Phụ trách Tuyển dung:
- Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập.
3. Phụ trách Nhân sự:
- Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
- Chấm công, tính lương thưởng tính theo chính sách Công ty ban hành.
- Thực hiện thủ tục cho người lao động khi thôi việc, hoàn tất chốt sổ BHXH và ban hành Quyết định thôi việc theo tình hình thực tế.
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký người phụ thuộc, lên tờ khai thuế TNCN và quyết toán.
- Tham gia xây dựng chính sách lương, phúc lợi, thưởng, khoán, ... cho các BP/Phòng ban/Chức danh.
- Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
- Soạn thảo và ban hành quy chế, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động,....
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc Kế toán
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được nghỉ 12 ngày phép năm và 10 ngày nghỉ Lễ theo quy định.
- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)