Mô tả công việc
- Chuẩn bị và đàm phán với khách hàng về hợp đồng mua bán quốc tế
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng, theo dõi tình hình hàng hóa từ khi bắt đầu chuẩn bị, thiết kế mẫu cho đến khi xuất xong lô hàng.
- Làm việc với bộ phận tính giá để lên Bảng báo giá cho khách hàng, theo dõi phản hồi của khách hàng.
- Làm việc với các bộ phận Kỹ thuật, Mua hàng, để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất, đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời điểm và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Theo dõi tình hình sản xuất đơn hàng và xử lý khi có vấn đề.
- Liên hệ với các đối tác vận chuyển, hãng tàu, hoặc công ty logistics để đặt lịch vận chuyển
- Làm việc với bộ phận Khai báo hải quan để để đảm bảo khai báo hàng hoá theo đúng cam kết hợp đồng với Khách hàng.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, làm việc với bộ phận Kỹ thuật, Sản xuất và Quản lý chất lượng để phản hồi, xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Phối hợp với bộ phận Kế toán theo dõi thanh toán, công nợ của khách hàng.
- Sắp xếp đón tiếp khách hàng phụ thuộc hoặc theo chỉ định của cấp trên. Dẫn dắt Khách hàng tham quan nhà máy, giới thiệu khách hàng và giải thích các thắc mắc của khách hàng về hoạt động của nhà máy.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ, từ 22-45 tuổi.
-Tiếng Trung hoặc tiếng Anh 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, đánh máy.
-Khả năng làm việc độc lập và chịu khó trong công việc.
-Giao tiếp tốt, ham học hỏi, có khả năng xử lý tốt các tình huống.
-Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
-Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn và gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (10-20 triệu).
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN.
-Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao.
-Nhiều cơ hội thăng tiến tốt.
-Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
-Được trau dồi, củng cố và bổ sung tiếng Trung, đặc biệt là các thuật ngữ thuộc các chuyên ngành khác nhau.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)