Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng nhóm luân chuyển hàng hóa:
1/ Điều chuyển hàng hóa trong hệ thống phục vụ bán ra hiệu quả:
- Cập nhật, nắm được tình hình và kết quả bán hàng, hàng bán chạy, hàng bán chậm và tồn hàng của từng điểm bán và hệ thống hàng tuần. Dựa vào kết quả bán hàng và tồn hàng, phân tích ra các nhu cầu hàng hóa cần bổ sung theo chủng loại, giới tính và ngành hàng trên từng điểm bán/ hệ thống.
- Lập kế hoạch điều chuyển hàng hóa hiệu quả: Chủ đề theo tuần/ tháng. Chuyển cho các bên liên quan nắm thông tin và Xác nhận: Cửa hàng và vận hành trước khi điều chuyển.
- Lập bảng luân chuyển hàng tồn của hệ thống trên từng mã hàng/ cửa hàng để phục vụ công tác điều chuyển hàng hóa.
- Tiến hành điều chuyển hàng hóa theo kế hoạch đã được duyệt. Tương tác với các bên liên quan để đảm bảo hàng hóa được điều chuyển chính xác về mã, size, số lượng và đầy đủ hóa đơn đi đường và đảm bảo thời hạn luân chuyển như quy định và mong muốn từ CH/Vận hành.
- Quản lý và theo dõi các lệnh luân chuyển theo quy định và thu hồi xác nhận các bên về việc xuất hàng, vận chuyển và nhận hàng để đảm bảo lệnh luân chuyển đc thực hiện và hoàn tất theo quy định.
2/ Đảm bảo các nội dung điều chuyển đúng thời hạn và tối ưu kết quả:
- Điều chuyển hàng tuần (size, mã, chủng loại, giới tính) cho các CH theo tuần/ thánh định kỳ.
- Điều chuyển hàng Campaigns: 3 ngày/ 7 ngày/ 15 ngày/30 ngày. Các CTKM; chương trình dồn điểm.
- Điều chuyển hàng bán chạy, hàng lẻ size, hàng quá tải kho, cửa hàng mới,...
3/ Nắm bắt hàng bán chạy, bán chậm nhằm tham gia công tác đặt hàng và chạy CTKM: Tổng kết công tác luân chuyển hàng tháng, đưa ra phương án tối ưu định kỳ.
4/ Kiểm soát lệnh luân chuyển nội bộ lưu trữ tại cửa hàng: Kiểm tra đối chiếu lệnh luân chuyển và hóa đơn lưu trữ giữa CH và BP kế toán.
5/ Tổng hợp soát xét các lệnh điều chuyển.
6/ Quản lý điều hành công việc trong nhóm và các thành viên thuộc nhóm.
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực nhân sự.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý hàng hóa, luân chuyển hàng hóa tại các đơn vị có hệ thống chuỗi lớn.
- Tuổi: Trên 33 tuổi
- Tin học: Thành thạo
- Kỹ năng: Tổng hợp và phân tích số liệu, tư duy logic.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, làm việc hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 33
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)