Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh và vận hành của Bộ phận Kinh doanh.
- Tổng hợp và theo dõi hiệu quả của các chương trình bán hàng; làm thủ tục thanh toán và trả thưởng của các chương trình bán hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra các loại chứng từ thanh toán của Bộ phận Kinh doanh.
- Xử lý các công việc phát sinh của Bộ phận Kinh doanh liên quan tới các Bộ phận khác: Vận hành, Logistics, Chăm sóc Khách hàng,....
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận hoặc Giám đốc Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị KD, Y, Dược,….
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales admin cho các công ty dược; bệnh viện; phòng khám và có kinh nghiệm làm về hợp đồng - hồ sơ thầu.
- Thành thạo tin học văn phòng. Tiếng Anh trung bình khá trở lên.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc; giao tiếp tốt, hòa đồng.
- Có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy, có sự sáng tạo, sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Thời gian làm việc: T2 - sáng T7
Quyền lợi:
- Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh. Có cơ hội học hỏi, thăng tiến, phát triển nghể nghiệp.
- Phúc lợi:
o Tham gia các chế độ BHYT, BHXH, BHSK các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật lao động.
o Team building, lương tháng 13 theo quy chế công ty, thưởng back office…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Đồng nghiệp genz cũng khá ok và teamleader cũng khá dễ chịu không có gì quá khó khăn trừ trưởng phòng
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)