Mô tả công việc
- Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ bạc… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của resort.
- Tổ chức trang trí, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của resort.
- Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ.
- Điều phối và tham gia phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Quan sát, hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ, xử lý, báo cáo các trường hợp than phiền, không hài lòng của khách hàng.
1.2. Quản lý trang thiết bị, dụng cụ
- Tổ chức thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ trước và sau phục vụ.
- Đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ được bảo quản đúng nơi quy định
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng...
- Định kỳ thống kê, báo cáo số lượng các dụng cụ, trang thiết bị hư hỏng, mất mát
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4-5 sao. Hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên phục vụ tại khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)