Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng phủ và điểm;
- Quản lý, giám sát tuyến bán hàng theo quy định của công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày, biển bảng theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
- Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với TGĐ để có những kế hoạch kịp thời.
- Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được TGĐ phân bổ thông qua các buổi họp tập trung hay email.
2. Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý
- Bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với TGĐ.
- Làm việc với nhân viên kinh doanh (TDV) tại địa bàn lên đơn hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và chiến lược công ty nhằm hỗ trợ nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
(Tổng Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc với hơn 20 năm kinh nghiệm thị trường, đã có data khách hàng và doanh số nền sẵn có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí QLBH (quản lý bán hàng điểm) tương đương;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên;
- Đam mê (làm giàu) kiếm tiền, chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng thích nghi và xử lý nhanh các tình huống thị trường;
- Có kiến thức thực tiễn về ngành Y, Dược;
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt;
Quyền lợi:
- Lương cứng 12 - 15 triệu/ tháng;
- Hoa hồng từ 01 đến 03%/ Tổng doanh thu vùng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Các chế độ: Tham quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!