Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về gói sản phẩm, chương trình hoạt động, doanh thu và vận hành công việc hàng ngày toàn bộ phận
- Lên các chương trình đổi mới, chương trình khuyến mãi/ưu đãi hiệu quả để kịp xu hướng và thị trường khách theo từng mùa.
- Cải tiến, phát triển phương pháp trị liệu.
- Giám sát, đào tạo nhân viên đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
- Đưa ra hướng xử lý và giải quyết tất cả các vấn đề của Khách hàng.
- Thường xuyên tương tác với Khách hàng, giữ mối quan hệ ngoại giao, duy trì và phát triển nguồn khách.
- Quản lý công tác vệ sinh, trang trí giữ gìn không gian Spa luôn sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
- Theo dõi và lưu thông tin trị liệu của khách, cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý.
- Theo dõi, quản lý và đề xuất NVL đảm bảo phục vụ Khách hàng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan/ Chứng chỉ hành nghề Spa.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và vận hành Spa tại các khách sạn 4-5 sao.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có);
Liên hệ: 0974 975 032 (Ms Ngọc)
Ấp ủ trong mình những mong muốn gìn giữ nét đẹp không tuổi cho làn da phụ nữ Việt, Venesa hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 60,000 khách hàng với hệ thống 10 trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, Venesa mang đến các giải pháp, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Review Venesa
Văn phòng đẹp, môi trường làm việc chuyên nghiệp