Việc làm X.e Việt Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH X.e Việt Nam
Chuyên viên Tiền lương & Phúc lợi
X.e Việt Nam
69 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Thực hiện chấm công tính lương và các công tác khác về lương

· Thực hiện lập mã vân tay cho nhân viên mới và theo dõi mã

· Tổng hợp việc chấm công hàng tháng (trích xuất dữ liệu chấm công, theo dõi ngày công, ngoài giờ, nghỉ phép, nghỉ ốm,…)

· Thực hiện tính lương

· Thực hiện việc tạm ứng lương (nếu có) và thanh toán tiền lương

· Thực hiện việc báo cáo Thuế TNCN, quyết toán Thuế TNCN

· Cập nhật thông tin và các quy định của nhà nước về chính sách lao động, tiền lương

· Thực hiện ban hành các quyết định tiền lương, quyết định điều chỉnh tiền lương khi có thay đổi tiền lương cho người lao động

· Thực hiện các thủ tục đăng ký MS thuế, giảm trừ gia cảnh cho NLĐ

2. Thực hiện quản lý Hợp đồng lao động và các dữ liệu về nhân sự

· Thực hiện thủ tục ký/tái ký/chấm dứt HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, Quyết định nhân sự

· Thực hiện công tác thôi việc cho nhân viên theo quy trình của Công ty

· Lập các quyết định về tăng/giảm nhân sự, định biên, thay đổi lương, thu nhập…

· Cập nhật, theo dõi, quản lý thông tin và dữ liệu nhân sự

· Phối hợp với Bộ phận Hành chính cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định

· Thực hiện các báo cáo với cơ quan chức năng

3. Thực hiện các việc về công tác BHXH

· Thực hiện các thủ tục đăng ký tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN

· Thực hiện thủ tục chốt sổ cho CBNV thôi việc

· Giải quyết chế độ BHXH, ốm đau, thai sản

· Lập bảng trích BHXH, Công đoàn hàng tháng để thanh toán với Cơ quan chức năng

· Thực hiện các thủ tục để mua BH sức khỏe, BH 24/24 cho NLĐ (nếu có)

· Thực hiện tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho NLĐ

· Cập nhật các quy định pháp luật về Bảo hiểm

· Thực hiện ngoại giao với các cơ quan chức năng có liên quan

· Quản lý hồ sơ về Bảo hiểm

4. Thực hiện thủ tục khai báo thuế TNCN, báo cáo và quyết toán Thuế TNCN

· Thực hiện tạo mã số thuế NLĐ, NPT

· Báo cáo Thuế TNCN hằng tháng, hằng quý

· Quyết toán Thuế TNCN năm

· Làm việc các thủ tục Thuế TNCN với Cơ quan nhà nước

5. Thực hiện các Chính sách & Phúc lợi toàn diện cho người lao động.

· Thực hiện chiến lược đãi ngộ toàn diện phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;

· Đề xuất các chính sách nhân nhân sự chung bao gồm: cấu cấu trúc chi trả/khung lương, khung phúc lợi, chính sách khen thưởng và các giải pháp giữ chân nhân tài;

· Phân tích dữ liệu thị trường về tiền lương và phúc lợi để đảm bảo công ty luôn cạnh tranh.

· Tư vấn và hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và triển khai các chính sách lương và phúc lợi.

· Thực hiện xây dựng ngân sách và quản lý quỹ lương, thưởng & phúc lợi.

· Thực hiện các dự án cải tiến hệ thống C&B.

6. Quản lý và vận hành hệ thống phần mềm thông tin nhân sự

· Quản lý thông tin nhân sự và cập nhật dữ liệu trên hệ thống phần mềm nhân sự chính xác, kịp thời;

· Xây dựng và quản lý ngân sách cho hệ thống phần mềm nhân sự.

· Thực hiện các báo cáo nhân sự phục vụ cho công tác quản trị nguồn nhân lực.

· Làm việc trực tiếp với đối tác trong quá trình vận hành hệ thống HRM.

7. Thực hiện công tác báo cáo

· Thực hiện các báo cáo về công tác tiền lương của Cty

· Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình nhân sự

· Thực hiện các báo cáo về công tác BHXH, BHYT, BHTN, …

· Thực hiện các báo cáo Thuế TNCN

· Thực hiện các báo cáo về công tác chính sách của Cty;

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

·         Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên cho chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, hệ thống hoặc các ngành có liên quan 

·         Kiến thức:

-     Quy định và quy trình liên quan đến tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, BHXH, BHYT, BHTN

-     Hiểu biết về các quy tắc tính lương, thuế thu nhập cá nhân, và các quy định pháp lý liên quan 

·         Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 

·         Kỹ năng/ Yêu cầu khác: 

-     Thành thạo MS office, đặt biệt excel, 

-     Soạn thảo văn bản, chính sách, quy trình, quy định 

-     Sử dụng thành thạo phần mềm Nhân sự  

-     Giao tiếp tiếng Anh cơ bản 

-     Tư duy logic 

-     Kỹ năng tính toán và xử lý số liệu 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH X.e Việt Nam
X.e Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà số 10, xóm Cổng Si, thôn Ngô Đồng, Xã Hồng Dương, Huyện Thanh Oai

Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :

- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.

 

Những nghề phổ biến tại X.e Việt Nam

Bạn làm việc tại X.e Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo X.e Việt Nam

X.e Việt Nam

Click để đánh giá