Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lương, Chế độ phúc lợi
- Thực hiện chấm công hàng tháng.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
- Tính lương, thưởng và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBNV trong Công ty.
- Thực hiện các báo cáo khác liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
2. Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan bảo hiểm về việc hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
3. Quản lý dữ liệu nhân viên và hợp đồng lao động
- Quản lý HĐLĐ: thực hiện xác nhận, ký mới, gia hạn HĐLĐ.
- Cập nhật, sắp xếp hồ sơ cá nhân lưu trữ hồ sơ nhân viên: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các hồ sơ thăng chức/giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ...
4. Hành chính
- Quản lý công tác hành chính: mua sắm, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, cơ sở,...
5. Các công tác khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
Cao đẳng/ Đại học
Chuyên ngành QT Nhân Sự, Quan hệ lao động, Luật và các ngành có liên quan khác
2. Khả năng ngoại ngữ, tin học
Anh văn giao tiếp cơ bản
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PPT
5. Kinh nghiệm công tác
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác C&B
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế
6. Tố chất cá nhân
Yêu thích và định hướng làm công việc Nhân sự
Am hiểu Luật lao động và có kinh nghiệm xử lý sự vụ liên quan
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, báo cáo, quản lý nhân sự
Khả năng chịu áp lực và quản lý thời gian hiệu quả
Trách nhiệm, nhiệt tình, hòa đồng, tích cực, chủ động
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 (nghỉ trưa từ 12h-13h30) từ T2-T6, 8h00-12h00 thứ 7
- Phúc lợi:
Lương tháng 13 - Thưởng: Lễ, Tết, Tháng, Quý, Năm theo hiệu quả hoạt động của Công Ty.
Du lịch và team building: trong hoặc ngoài nước 1 – 2 lần/năm.
Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện.
Các chế độ khác: BHXH, BHYT, ngày phép.... Theo quy định của nhà nước. - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.