Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì
- Ca 1: 8h - 17h.
- Ca 2: 9h - 18h
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học,
không yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH XNK Big International Việt Nam là một trong các công ty thuộc hệ sinh thái của Ginseng THH - thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm có mặt trong ngành mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng Mỹ phẩm cao cấp, Thực phẩm chức năng, Chăm sóc sức khỏe, Sâm Nấm Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo, được nhiều người Việt tin dùng và lựa chọn.