Mô tả công việc
Nghe hotline inbound chăm sóc/hỗ trợ giải đáp của khách hàng liên quan đến việc thanh toán.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng toán đúng hạn
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport - 02 Hồng Hà, P. 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Yêu cầu công việc
- Đủ 20 tuổi, có bằng tốt nghiệp.
- Kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, xử lý tình huống với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 7 triệu - 12 triệu /tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Chuyên viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát
Ginseng THH là thương hiệu thuộc Công Ty TNHH XNK & TM THH. Tại đây chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm từ Hồng Sâm - Hắc sâm - Linh chi - Đông Trùng hạ thảo Hàn Quốc và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ Hàn Quốc.