Mô tả công việc
Ca làm
ca 1: 7g - 15g30
ca 2 : 14g00 - 22g30
Trực tiếp chế biến món ăn
Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.
Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng.
Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp:
Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận Bếp Trưởng - kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp.
Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ bếp của nhân viên.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cơm giữa ca
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc quản lý thời gian tốt, khả năng tư duy, tính tỉ mỉ và cẩn thận.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Bằng cấp chứng chỉ về chế biến món ăn hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm nghề đầu bếp.
Yêu cầu hồ sơ
VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới.
Hiện VT healthcare có 4 văn phòng ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Với hệ thống phân phối, kho bãi đạt tiêu chuẩn ISO9001, GSP trong quản lý và phân phối thiết bị vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, VT healthcare cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh viện trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- VT healthcare thành lập 1995, là nhà phân phối chuyên nghiệp của các hãng thiết bị và vật tư Y tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Mission
- VT healthcare xem dịch vụ khách hàng là trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc y tế thông qua việc nâng cao tiêu chuẩn phân phối xứng đáng với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị - vật tư y tế tại Việt Nam.