Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận bán hàng.
Chuẩn bị đơn hàng theo quy trình của công ty.
Xử lý thông tin đơn và chuyển tiếp cho đơn vị vận chuyển.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, thông báo thời gian giao hàng đến khách hàng; đối chiếu số liệu xuất nhập kho.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về đơn hàng & xử lý tình trạng hàng hóa khi có phát sinh.
Xử lí đơn hàng, thống kê và báo cáo cho Bộ phận Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat (90%), điện thoại (10%)...đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.
Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến khách hàng nhằm khảo sát, xác minh đơn hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn khách hang và hỗ trợ đổi trả hàng.
Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing.
Có Tinh thần học hỏi, cầu tiến, nhiệt huyết, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Có kỹ năng bán hàng, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Hiểu biết về thị trường bán lẻ và hoạt động kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Quyền lợi được hưởng
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Nói chung ai intern muốn phát triển kinh nghiệm thì nên tìm nơi khác, môi trường nhiều người trẻ mà làm (rv)
Đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài nhưng môi trường BD quá nhiều toxic
Công ty phù hợp cho người có kinh nghiệm tìm môi trường an toàn