Các nhiệm vụ chính:
- Kiểm tra tài liệu gốc từ khách hàng và góp ý, sau đó tạo file excel tổng theo dõi họa tiết (5%)
- Gửi thông tin phát triển họa tiết trang trí tới nhà máy (như nhà in/thêu/dập nổi) (5%)
- Theo dõi tình trạng phát triển họa tiết mới, đảm bảo có phim in, băng dính và khuôn dập nổi để làm mẫu (10%)
- Tự phê duyệt họa tiết mới trước khi làm mẫu (10%)
- Kiểm tra nhận xét mẫu P1/P2/xác nhận/niêm phong, nếu có thay đổi cần thông báo cho nhà máy để cập nhật phim in, băng dính, khuôn in mực (5%)
- Sắp xếp mẫu duyệt và theo dõi tình trạng (10%)
- Chuẩn bị bảng phê duyệt họa tiết sau đó gửi mẫu họa tiết đến khách hàng để phê duyệt hoặc cung cấp mẫu họa tiết cho bộ phận chất lượng để phê duyệt (20%)
- Theo dõi lại nhận xét về họa tiết và ký lại phê duyệt mẫu họa tiết (5%)
- Tải báo cáo kiểm tra hình in và bản in lên hệ thống ATP trước khi khách hàng mua hàng (5%)
- Tải lên hệ thống Origo trước khi khách hàng mua hàng (5%)
- Theo dõi trạng thái kiểm tra hình in và bảng mực in, đảm bảo tất cả các kiểm tra đều có thể đạt chất lượng trước khi khách hàng mua hàng (5%)
- Theo dõi trạng thái mẫu họa tiết, đảm bảo tất cả mẫu họa tiết có thể được hoàn thành và cung cấp cho bộ phận Mer trước khi khách hàng mua hàng (5%)
- Báo cáo kịp thời các vấn đề quan trọng cho cấp trên của mình (5%)I. Trình độ chuyên môn
Yêu cầu chung:
- Hiểu rõ tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm
- Có kinh nghiệm liên quan tới thêu, hình in, dập nổi
Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Ưu tiên:
+ Có kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy Adidas
II. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Công nghệ May, Tài Chính - Kế Toán, Thương Mại, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
III. Kỹ năng yêu cầu
- Giao tiếp tốt
- Kết hợp làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Word/Excel/PPT.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh 04 kỹ năng.1. Mức lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên
2. Thử việc 100% lương
3. Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước + Bảo hiểm Tai Nạn 24/7
4. Phụ cấp hỗ trợ đời sống và hỗ trợ đi lại
5. Phụ cấp Tuân thủ
6. Thưởng, Quà tặng vào các dịp Lễ Tết
7. Cam kết thưởng lương tháng 13
8. Môi trường làm việc thân thiện, đặt người lao động làm ưu tiên.
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.
Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!