Tóm tắt công việc:
Chức năng và nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm về việc bán hàng tại Alba Store:
Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ đang có tại Alba Store - như một kênh bán lẻ:
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba.
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
Bán hàng:
Sau khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách thì sẽ mời khách mua hàng.
Bán các sản phẩm nước khoáng và chăm sóc khi khách ở Alba store. Bán khách hàng lẻ với đơn hàng từ 02 thùng trở xuống. Nếu khách mua trên 02 thùng sẽ xin thông tin khách hàng và liên hệ bộ phận sale nước để bán hàng và giao hàng cho khách.
Bán các sản phẩm và các dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng: hiện có những voucher, tập gấp, tờ rơi,...đã được trưng bày sẵn tại Alba Store, sẽ bán hàng như kiểu bán lẻ. Dwuaj trên những dung chương trình có sẵn ở các voucher hay tập gấp quảng cáo. Khi khách mua với số lượng nhiều hơn tức khách đoàn thì liên hệ bộ phận sale Khách sạn để bán hàng cho nhóm khách này.
Sau khi bán hàng phải lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp và nộp tiền cho bộ phận kế toán Công ty vào cuối mỗi ca làm việc. Trường hợp không có bộ phận kế toán Công ty thì tập hợp và gửi tiền cùng hóa đơn tại Lễ Tân Khách sạn Alba - 12 Nguyễn Văn Cừ.
Lập database - danh sách khách hàng, chăm sóc khách và bán hàng qua điện thoại:
Ngoài danh sách khách hàng hiện đang có, mỗi ngày phải lập thêm danh sách khách hàng phát sinh khi khách đến Alba store để đưa vào database làm tư liệu.
Mỗi ca làm việc sẽ sử dụng database đã lập để liên hệ chăm sóc khách và giới thiệu những chương trình mới đang có hoặc những ưu đãi với khách hàng cũ hay những chính sách riêng với khách hàng được gọi điện thoại trực tiếp,...nhằm mục đích để bán hàng lần 2, lần 3 hoặc nhiều lần tiếp theo.
Mở mới đối tượng khách hàng là khách lẻ và hộ gia đình.
Bán hàng qua các trang mạng xã hội, online,..
Soạn thảo nội dung và đăng bài bán hàng ở các trang mạng xã hội: trang facebook, zalo. Các nhóm bán hàng ở Huế như Galasale, review Huế,...
Chăm sóc và feedback kịp thời đến khách hàng trên các trang.
Các trang review về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn quốc.
Hỗ trợ Sampling sản phẩm khi có yêu cầu
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ:
Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ tại Alba Store theo danh mục được giao, báo cáo hư hỏng thiết bị, dụng cụ vào sổ giao ca hàng ngày và báo cho bộ phận sale nước.
Liên hệ đến bộ phận Sale để nhận hóa đơn, sổ, văn phòng phẩm liên quan (nếu có) để phục vụ cho công việc.
Công việc vệ sinh:
Đầu mỗi ca làm việc phải thực hiện công tác vế inh tại Alba Store bao gồm: vệ sinh tất cả các của kính; các kệ - giá trưng bày sản phẩm, voucher, tờ rơi; tưới cây; lau lá; vệ sinh quầy, vệ sinh sàn,....sẳn sàng để bắt đầu công việc.
Tóm tắt công việc:
Chức năng và nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm về việc bán hàng tại Alba Store:
Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ đang có tại Alba Store - như một kênh bán lẻ:
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba.
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
Bán hàng:
Sau khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách thì sẽ mời khách mua hàng.
Bán các sản phẩm nước khoáng và chăm sóc khi khách ở Alba store. Bán khách hàng lẻ với đơn hàng từ 02 thùng trở xuống. Nếu khách mua trên 02 thùng sẽ xin thông tin khách hàng và liên hệ bộ phận sale nước để bán hàng và giao hàng cho khách.
Bán các sản phẩm và các dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng: hiện có những voucher, tập gấp, tờ rơi,...đã được trưng bày sẵn tại Alba Store, sẽ bán hàng như kiểu bán lẻ. Dwuaj trên những dung chương trình có sẵn ở các voucher hay tập gấp quảng cáo. Khi khách mua với số lượng nhiều hơn tức khách đoàn thì liên hệ bộ phận sale Khách sạn để bán hàng cho nhóm khách này.
Sau khi bán hàng phải lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp và nộp tiền cho bộ phận kế toán Công ty vào cuối mỗi ca làm việc. Trường hợp không có bộ phận kế toán Công ty thì tập hợp và gửi tiền cùng hóa đơn tại Lễ Tân Khách sạn Alba - 12 Nguyễn Văn Cừ.
Lập database - danh sách khách hàng, chăm sóc khách và bán hàng qua điện thoại:
Ngoài danh sách khách hàng hiện đang có, mỗi ngày phải lập thêm danh sách khách hàng phát sinh khi khách đến Alba store để đưa vào database làm tư liệu.
Mỗi ca làm việc sẽ sử dụng database đã lập để liên hệ chăm sóc khách và giới thiệu những chương trình mới đang có hoặc những ưu đãi với khách hàng cũ hay những chính sách riêng với khách hàng được gọi điện thoại trực tiếp,...nhằm mục đích để bán hàng lần 2, lần 3 hoặc nhiều lần tiếp theo.
Mở mới đối tượng khách hàng là khách lẻ và hộ gia đình.
Bán hàng qua các trang mạng xã hội, online,..
Soạn thảo nội dung và đăng bài bán hàng ở các trang mạng xã hội: trang facebook, zalo. Các nhóm bán hàng ở Huế như Galasale, review Huế,...
Chăm sóc và feedback kịp thời đến khách hàng trên các trang.
Các trang review về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn quốc.
Hỗ trợ Sampling sản phẩm khi có yêu cầu
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ:
Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ tại Alba Store theo danh mục được giao, báo cáo hư hỏng thiết bị, dụng cụ vào sổ giao ca hàng ngày và báo cho bộ phận sale nước.
Liên hệ đến bộ phận Sale để nhận hóa đơn, sổ, văn phòng phẩm liên quan (nếu có) để phục vụ cho công việc.
Công việc vệ sinh:
Đầu mỗi ca làm việc phải thực hiện công tác vế inh tại Alba Store bao gồm: vệ sinh tất cả các của kính; các kệ - giá trưng bày sản phẩm, voucher, tờ rơi; tưới cây; lau lá; vệ sinh quầy, vệ sinh sàn,....sẳn sàng để bắt đầu công việc.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về học vấn:
Tối thiểu: Trung cấp
Nên có: Đại học
Yêu cầu về kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
Có năng lực và làm việc độc lập.
Các yêu cầu khác:
Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
Điều kiện làm việc:
Môi trường: môi trường văn phòng.
Thời gian làm việc: Bán thời gian
Ca sáng: từ 8h00'đến 12h00'
Ca chiều: từ 14h00' đến 20h00'Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.
Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!