Mô tả công việc
- Tìm kiếm học viên online/offline
- Tư vấn lộ trình, tài chính, tương lai về chương trình du học cho học sinh/phụ huynh.
- Tư vấn thông tin ngành học từ trường, chính sách xét visa từ lãnh sự, các chính sách cho sinh viên tại nước du học.
- Tư vấn thông tin về chính sách hỗ trợ của công ty dành cho học viên.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học sinh, phụ huynh các chương trình du học thông qua các kênh truyền thông, marketing, tuyển sinh online và offline.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học.
- Phối hợp tổ chức hội thảo du học, triển lãm du học được tổ chức tại công ty hoặc bên ngoài.
- Thời gian làm việc: Từ8h00 – 17h00thứ 2 đến thứ7,Nghỉ CN.
Yêu cầu công việc
- Nam,Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệpcao đẳng,đại học
- Yêu thích công việc tư vấn. Yêu thích ngành giáo dục.
- Có kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, và chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, kinh nghiệm tư vấn khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000, Hoa hồng tính trên từng hồ sơ học viên (20tr / 1 hồ sơ)
- Đóng BHXHđầy đủ, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Khám sức khỏe định kì ở Bệnh viện đại học Y Dược 1 lần/năm.
- Hưởng Lương tháng thứ 13, 12 ngày nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết trong năm, hưởng chế độ ốm đau, hiếu hỉ, chế độ thai sản...
- Tăng lương theo chính sách 1 lần 1 năm.
- Du lịch hàng năm.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và cấp quản lý.
- Trải nghiệm trực tiếp trong môi trường và văn hoá làm việc của Đức.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)