Mô tả công việc
Sáng Tạo và phát triển nội dung truyền thông, phát triển các kênh, trang fanpage, facebook, instagram, tiktok ... của công ty nhằm thu hút truyền thông, thu hút khách hàng biết đến sản phẩm của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch phát triển nội dung
- Chịu trách nhiệm chính trong các khâu viết nội dung, chỉnh sửa, và cải thiện nội dung như bài viết, bài blog, bài PR, kịch bản video, nội dung website và các tài liệu tiếp thị khác, để đảm bảo đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng của các sản phẩm truyền thông.
- Sắp xếp ý tưởng, sử dụng ngôn ngữ hấp dẫn và tạo ra nội dung có giá trị cho khách hàng
- Biên tập và chỉnh sửa nội dung để cải thiện tính logic và đảm bảo đúng ngữ cảnh.
- Phối hợp bộ phận thiết kế hình ảnh để tạo hình ảnh phù hợp với nội dung.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, các yếu tố liên quan đến việc phát triển nội dung.
Quyền lợi được hưởng
Lương, thưởng
Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/BHTN cho nhân viên
Bảo hiểm tai nạn 24/7
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp tốt
Chế độ giảm giá phòng ở và nhà hàng tại các khách sạn thuộc tập đoàn quản lý
Văn phòng làm việc tại Đà Nẵng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông hoặc quản trị các kênh social media như Tiktok, Facebook, Instagram, Youtube. Đã từng làm việc cho các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, hoặc các đơn vị giải trí truyền thông đa phương tiện, hoặc các công ty quảng cáo sự kiện chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh Social Media chuyên về các mảng ngành nghề F&B, Khách sạn, Dịch vụ, Giải trí v.v là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Social media. Biết sử dụng cơ bản các phần mềm cắt, ghép, dựng video.
- Kĩ năng sử dụng công cụ Adobe (Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, xD, Premiere Pro) là điểm cộng.
- Có khả năng cập nhật các xu hướng mới một cách kịp thời và ứng dụng hiệu quả.
- Có tư duy sáng tạo đổi mới.
- Phong thái làm việc ngành dịch vụ và kĩ năng thuyết trình, có khả năng diễn xuất trước camera,
- Khả năng quản trị thời gian và ưu tiên tối ưu hóa thời gian cho nhiều dự án từ concept tới hoàn thiện.
- Tinh thần làm việc nhóm và linh hoạt trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ và óc quan sát tốt.
- Thể hiện tính tự giác, với tác phong nghiêm túc.
- Ngoại hình chuyên nghiệp, phong thái tự tin, năng động.
- Tiếng Anh thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.