Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
[SILVERLAND YEN & SILVERLAND JOLIE] - Sales Manager Corporate
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh hàng năm.
  • Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
  • Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
  • Phân bổ chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên cho phù hợp.
  • Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
  • Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của nhân viên hàng tháng, quý
  • Tham dự và đề xuất cho S&M PQCH những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.
  • Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu
  • Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
  • Theo dõi & kiểm tra kế hoạch khảo sát thị trường vào từng thời điểm, tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý. Nắm thông tin thị trường, đối thủ vào từng thời điểm để đối chiếu
  • Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
  • Đào tạo đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp, tạo mội trường làm việc nội bộ năng động và hiệu quả
  • Đề xuất các lớp huấn luyện nhằm nâng cao kỹ năng và trình độ cho nhân viên. Phối hợp với Trung Tâm Đào tạo để thực hiện đào tạo nhân viên nhằm chia sẻ và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
  • Theo dõi tổng thể và có hướng dẫn về các giao dịch nhằm đảm bảo mức độ thành công và cung cấp dịch vụ tốt nhất
  • Briefing hàng ngày.
  • Tham dự trực tiếp, gián tiếp cùng TN, NVKD trong giao dịch với các khách hàng lớn, khách hàng khó tính, sự kiện lớn
  • Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc.
  • Thực hiện đúng biểu giá quy định và các linh hoạt trong thẩm quyền. Trường hợp khác cần thông qua cấp có thẩm quyền
  • Kiểm tra, giám sát chương trình thành viên, chăm sóc khách hàng để có những hỗ trợ kịp thời. Tổng hợp phản hồi của khách hàng về dịch vụ
  • Động viên, khen thưởng, kỉ luật nội bộ kịp thời, rõ ràng
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển chung của Tập Đoàn

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh
  • Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
  • Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
  • Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2.Kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý điều hành tốt

- Kỹ năng Giao tiếp tốt

- Kỹ năng bán hàng

- Kỹ năng đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.

- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo

- Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.

- Tiếng anh: Listening, speaking, reading, writing.

- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

- Kiến thức xã hội tốt

- Sử dụng vi tính thành thạo

3.Kinh nghiệm: Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển vui lòng liên hệ:
  • Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá