Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Managing Director Of Business Development
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53-55 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

The Managing Director of Business Development will spearhead initiatives aimed at expanding the company's landbank through the establishment of robust networks of landlords and property owners. This role will oversee critical functions including business development, investor relations, and asset management, pivotal to SKL's growth and success.
Vị trí Giám đốc điều hành phát triển kinh doanh sẽ dẫn đầu các sáng kiến nhằm mở rộng quỹ đất của công ty thông qua việc chủ động và mạnh mẽ thiết lập mạng lưới với các chủ đất tiềm năng. Vị trí này cũng sẽ giám sát các chức năng quan trọng và then chốt cho sự tăng trưởng và thành công của SKL, bao gồm phát triển kinh doanh, quan hệ nhà đầu tư và quản lý tài sản.
ban lãnh đạo.
III. JOB RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Business & Landbank Development / Phát triển kinh doanh và quỹ đất
• Drive business development initiatives aimed at expanding SKL's landbank and market presence, with a focus on cultivating strategic partnerships and alliances.
Thúc đẩy các sáng kiến phát triển kinh doanh nhằm mở rộng quỹ đất và sự hiện diện trên thị trường của SKL, tập trung vào việc phát triển quan hệ đối tác chiến lược.
• Develop and implement strategies to identify, acquire, and secure land parcels suitable for development, leveraging networks of landlords, property owners, and real estate agents.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược để xác định, mua lại và đảm bảo các quỹ đất phù hợp để phát triển dựa trên mạng lưới chủ nhà, chủ sở hữu tài sản và môi giới bất động sản.
• Establish and nurture strong relationships with key stakeholders; including land owners, government authorities and financial institutions to facilitate land acquisition negotiations and agreements, ensuring alignment with SKL's strategic objectives.
Thiết lập và phát triển mối quan hệ thân thiết với các bên liên quan chính; bao gồm chủ sở hữu đất, cơ quan chính phủ và các tổ chức tài chính để tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc đàm phán và thỏa thuận mua bán đất, đảm bảo phù hợp với các mục tiêu chiến lược của SKL.
• Conduct thorough market analysis and due diligence to assess the feasibility and potential of prospective land acquisitions, considering factors such as location, zoning regulations, and market demand.
Tiến hành phân tích thị trường kỹ lưỡng và thẩm định để đánh giá tính khả thi và tiềm năng của việc thu hồi đất tiềm năng, xem xét các yếu tố như vị trí, quy định quy hoạch và nhu cầu thị trường.
• Collaborate with cross-functional teams to develop and execute business development strategies aligned with SKL's growth objectives.
Phối hợp với các nhóm chức năng chéo để phát triển và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với các mục tiêu tăng trưởng của SKL.
2. Investor Relations / Quan hệ nhà đầu tư
• Cultivate strong relationships with investors and stakeholders, providing transparent and timely communication about the company's strategy and performance.
Nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt với các nhà đầu tư và các bên liên quan, cung cấp thông tin liên lạc minh bạch và kịp thời về chiến lược và kết quả kinh doanh của công ty
• Provide investors with insights into the company's financial performance, market landscape and regulatory compliance.
Cung cấp cho các nhà đầu tư những góc nhìn sâu sắc về hiệu quả tài chính, bối cảnh thị trường và tuân thủ quy định của công ty.
• Provide strategic guidance to BOM / BOD, analyzing market trends and investor feedback to support informed decision-making
Đưa ra tư vấn, định hướng chiến lược cho BOM/HĐQT, phân tích xu hướng thị trường và phản hồi của nhà đầu tư để hỗ trợ việc ra quyết định sáng suốt.
3. Asset Management / Quản lý tài sản
• Oversee the management and optimization of SKL's land assets, including monitoring performance, utilization, and development potential.
Giám sát việc quản lý và tối ưu hóa tài sản đất đai của SKL, bao gồm giám sát hiệu suất, sử dụng và tiềm năng phát triển.
• Develop and implement asset management strategies to enhance the value and potential of property assets, mitigating risks and maximizing returns.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược quản lý tài sản để nâng cao giá trị và tiềm năng của tài sản đất đai, giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.
• Collaborate with internal teams and external partners to identify opportunities to enhance profitability while prudently managing risk factors.
Phối hợp với các nhóm nội bộ và đối tác bên ngoài để xác định các cơ hội nâng cao lợi nhuận trong khi quản lý thận trọng các yếu tố rủi ro.
4. Others/ Khác
• Perform other duties as reasonably assigned from time to time by the management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công hợp lý của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

• Bachelor's degree in business administration, finance, real estate management, or a related field; an advanced degree (MBA, MSc, etc.) is preferred.
Cử nhân quản trị kinh doanh, tài chính, quản lý bất động sản hoặc một lĩnh vực liên quan; đã có bằng cấp nâng cao (MBA, MSc, vv) được ưu tiên.
• Proven track record of success in business development, particularly in land acquisition and landbank expansion within the real estate industry, with a minimum of 10 years of experience.
Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh, đặc biệt là trong việc phát triển và mở rộng quỹ đất trong ngành bất động sản.
• Strong network of relationships with land owners and real estate agents, with demonstrated experience in negotiating and closing land acquisition deals.
Mạng lưới quan hệ chặt chẽ với chủ sở hữu đất và đại lý bất động sản, với kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc đàm phán và chốt các giao dịch mua bán đất.
• Excellent communication, negotiation, and relationship-building skills, with the ability to influence and collaborate effectively with stakeholders.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ xuất sắc, với khả năng ảnh hưởng và cộng tác hiệu quả với các bên liên quan.
• Excellent communication and interpersonal skills, with proficiency in both English and Vietnamese.
Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xã hội tốt, thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
13th and Performance bonus 2 - 4 months
Chăm sóc sức khoẻ
Premium Healthcare plan for individual
Nghỉ phép có lương
International enviroment
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá