Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Thư Ký Kinh Doanh - Sales Admin (Mức Lương 10 - 12 Triệu/Tháng)
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
• Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well as externally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Input and follow on ERP system/ Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinh doanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kế hoạch.
• Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation under supervion of Sales & Marketing Manager/ Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phân tích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Power points theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
• Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits, preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs, Travelling,.../Thực hiện các công việc hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biên bản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ, đi công tác...
• Support consulting, answering customer inquiries and complaints about products and order status/Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và tình trạng đơn hàng.
• Interpreting,Translating Vietnamese - English. Translating other languages depending on abilities such as Korean, Chinese, Japanese, Cambodian,..is a plus/Biên Phiên Dịch tài liệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh. Phiên Dịch tài liệu ngôn ngữ khác: Tiếng Hàn, Trung, Nhật, Cam-pu-chia,...là một điểm cộng.
• Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyền thông, tiếp thị tùy khả năng.• College or higher/Cao đẳng hoặc cao hơn
• English communication. Having Korean, Chinese, Japanese or Cambodian additionally is a plus/ Anh văn giao tiếp, biết thêm tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Cam-pu-chia là lợi thế
• Proficiency in using common MS Office, professional reports and modern communication tools/Sử dụng các công cụ văn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáo chuyên nghiệp.
• Preferably 6 months experienced in a professional working enviroment with high pressure, quality - and result oriented/ Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm ở môi trường chuyên nghiệp với áp lực công việc cao, định hướng chất lượng và kết quả cuối
• Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility. Ability/Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyến công việc áp lực caoContinuos Learning and Developing Environment:
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company's system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high-value solutions
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability
Culture and Colleagues:
• Young, Dynamic and Friendly working environment
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality
• Supportive manager and Board of Directors
Salary and Benefits:
• Compatitive Salary
• Fair, professional capacity assessment system, six - months' s evaluation
• Many opportunities in Career's Promotion
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ...
• 13th month salary bonus and the company's remuneration and welfare policies
GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning (from 8:00 AM to 12:00 PM)
• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High-Tech Park, Long Thanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá