Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Giám đốc Trung tâm Quản lý kinh doanh và Đào tạo - Hà Nội/Hồ Chí Minh - TA050
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Chiến lược và Kế hoạch Kinh doanh
Tham mưu cho Ban Giám đốc Khối KHCN trong quá trình xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính, định biên nhân sự thực hiện các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của khối KHCN
Triển khai việc phân bổ, điều chỉnh kế hoạch cho các đơn vị HO và lực lượng kinh doanh
Quản Lý Và Cải Thiện Năng Suất Lao Động
Xây dựng nguyên tắc và quy trình triển khai KPI, chính sách lương kinh doanh incentive, thăng tiến
Lên kế hoạch tổng thể và chỉ đạo triển khai các hoạt động truyền thông, thi đua nội bộ (workshop, hội thảo, kênh truyền thông online...) đảm bảo triển khai xuyên suốt các định hướng của BLĐ tới các đơn vị kinh doanh và HO, chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thực hiện Micro Marketing...
Xây dựng và vận hành các hướng dẫn tuân thủ tiêu chuẩn kỷ luật kinh doanh, quản lý tổng thể quy trình phân bổ lead khách hàng tiềm năng, hiệu quả khai thác khách hàng hiện hữu
Quản trị chi phí
Xây dựng các nguyên tắc, quy trình phối hợp và thực hiện rà soát, đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí Marketing, Q3 đảm bảo CIR tổng thể của Khối KHCN
Ký phê duyệt chi trả lương incentive, các khoản thanh toán theo phạm vi được ủy quyền
Quản lý dự án Chuyển đổi
Triển khai các dự án chuyển đổi mô hình, các dự án trọng điểm của Khối theo phân công của BLĐ
Nghiên cứu, khảo sát thị trường, khách hàng theo yêu cầu của GĐK
Đào tạo và Huấn luyện
Định hướng và tổ chức triển khai quy chuẩn hóa kế hoạch, khung chương trình đào tạo cho các vị trí, đơn vị theo kế hoạch kinh doanh của Khối, cải tiến các giải pháp đào tạo, tăng cường số hóa để tối ưu hiệu quả hoạt động đào tạo;
Triển khai các chương trình nhân sự phát triển nhân tài trọng điểm của Khối, thúc đẩy và hướng dẫn đơn vị triển khai hoạt động OJT
Phân tích kinh doanh
Định hướng thực hiện các phân tích định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, năng suất lao động của Khối, phân khúc, sản phẩm, kênh bán và đơn vị kinh doanh, vị trí bán hàng làm cơ sở đề xuất các giải pháp tối ưu nguồn lực, cải thiện hiệu quả và năng suất lao động
Quản trị nhân lực
Xây dựng và phát triển nguồn lực nhân sự có chất lượng cao, môi trường làm việc tích cực
Tham mưu cho Ban Giám đốc Khối KHCN trong quá trình xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính, định biên nhân sự thực hiện các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của khối KHCN
Triển khai việc phân bổ, điều chỉnh kế hoạch cho các đơn vị HO và lực lượng kinh doanh
Xây dựng nguyên tắc và quy trình triển khai KPI, chính sách lương kinh doanh incentive, thăng tiến
Lên kế hoạch tổng thể và chỉ đạo triển khai các hoạt động truyền thông, thi đua nội bộ (workshop, hội thảo, kênh truyền thông online...) đảm bảo triển khai xuyên suốt các định hướng của BLĐ tới các đơn vị kinh doanh và HO, chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thực hiện Micro Marketing...
Xây dựng và vận hành các hướng dẫn tuân thủ tiêu chuẩn kỷ luật kinh doanh, quản lý tổng thể quy trình phân bổ lead khách hàng tiềm năng, hiệu quả khai thác khách hàng hiện hữu
Xây dựng các nguyên tắc, quy trình phối hợp và thực hiện rà soát, đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí Marketing, Q3 đảm bảo CIR tổng thể của Khối KHCN
Ký phê duyệt chi trả lương incentive, các khoản thanh toán theo phạm vi được ủy quyền
Triển khai các dự án chuyển đổi mô hình, các dự án trọng điểm của Khối theo phân công của BLĐ
Nghiên cứu, khảo sát thị trường, khách hàng theo yêu cầu của GĐK
Định hướng và tổ chức triển khai quy chuẩn hóa kế hoạch, khung chương trình đào tạo cho các vị trí, đơn vị theo kế hoạch kinh doanh của Khối, cải tiến các giải pháp đào tạo, tăng cường số hóa để tối ưu hiệu quả hoạt động đào tạo;
Triển khai các chương trình nhân sự phát triển nhân tài trọng điểm của Khối, thúc đẩy và hướng dẫn đơn vị triển khai hoạt động OJTYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Tốt nghiệp bằng cử nhân
Có bằng Thạc sĩ là ưu thế
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
Có kiến thức tổng thể và bao quát về hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ và xu hướng thị trường
Có kinh nghiệm và kiến thức trong công tác xây dựng và phân bổ kế hoạch kinh doanh, chính sách tạo động lực (KPI, lương incentive), kinh nghiệm quản lý, triển khai dự án chiến lược
Kinh nghiệm và kiến thức trong việc xây dựng các hoạt động đào tạo cho lực lượng bán hàng
3. Các Kỹ Năng/ Skills
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
Kỹ năng quản lý dự án
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
Kỹ năng lãnh đạo, tạo ảnh hưởng
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Tối thiểu 8 - 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, tài chính,
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
Tư duy, tầm nhìn chiến lược
Chính trực, minh bạch, trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực lớn
Dẫn dắt và quản lý sự thay đổi
QUYỀN LỢI:
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ....Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá