Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Chuyên viên kinh doanh (Dịch vụ Hệ sinh thái)
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Phát triển hợp tác đối tác:
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác để mở rộng các dịch vụ tiện ích.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược để mở rộng mạng lưới đối tác, đảm bảo các dịch vụ tiện ích tích hợp trên kênh bán của công ty được cập nhật thường xuyên và đa dạng.
-Tham gia đàm phán hợp đồng hợp tác (Anh và Việt), văn bản trao đổi giữa khách hàng và VNPAY.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác.
Phối hợp triển khai dự án:
- Đưa ra yêu cầu, tham gia góp ý về triển khai dự án (phát triển, chỉnh sửa, nâng cấp tính năng dịch vụ)
- Tổ chức, điều phối các hoạt động triển khai dự án giữa đối tác và VNPAY với dịch vụ tiện ích.
- Đảm bảo tuân thủ thời gian và ngân sách cho các dự án liên quan đến phát triển dịch vụ tiện ích.
- Giám sát quá trình triển khai, đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất của dịch vụ.
Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
- Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường và dự đoán nhu cầu của người dùng;
- Đưa ra các đề xuất và chiến lược nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ tiện ích;
- Tham mưu và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên và yêu cầu của Ban Lãnh Đạo công ty
Phát triển hợp tác đối tác:
Phối hợp triển khai dự án:
Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên và yêu cầu của Ban Lãnh Đạo công tyYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, tài chính, công nghệ thông tin hoặc các ngành nghề có liên quan đến thương mại điện tử
- Có tối thiểu 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý hợp tác, phát triển kinh doanh với đối tác lớn
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có hiểu biết về điều phối hợp tác, phát triển kinh doanh với các đối tác lớn;
- Có khả năng phân tích, báo cáo đánh giá về kinh doanh;
- Có khả năng sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc;
- Có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo, giao tiếp và đọc hiểu các văn bản Hợp đồng;
- Có hiểu biết, kiến thức về thương mại điện tử và dịch vụ golf là lợi thế.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point), kỹ năng sử dụng và ứng dụng công nghệ vào công việc
- Có tinh thần kỷ luật, trách nhiệm cao vì sự phát triển chung;
-Thái độ chính trực, đúng mực, luôn cầu thị và cầu tiến;
- Cẩn thận, cần cù, nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình trong công việc;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa và chịu được áp lực công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá