Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Business Developement Representative
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Chi tiết công việc

Đảm nhận vai trò giữa Sales và Marketing, Business Development Representative (BDR) sẽ thực hiện tìm kiếm khách hàng qua các kênh: Website, LinkedIn, các hội nhóm theo từng lĩnh vực/ ngành nghề.
Tiếp cận khách hàng outbound thông qua các channel: email, call.
Đánh giá và tư vấn tổng quan về các giải pháp chuyển đổi số của Gimasys cho khách hàng. Chuyển các lead tiềm năng thỏa mãn các yêu cầu về BANT cho sales tiếp nhận.
Hỗ trợ các công việc trong phòng Kinh doanh và phòng Marketing.
Trong lộ trình: Hiểu và làm việc được với hệ sinh thái cho One-Gimasys.
Mô tả công việc :
Kết quả đầu ra
Tỷ trọng công việc
1
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account qua các tool: linkedin, email hunter.
Reach out đến các khách hàng có contact bằng email hoặc cold call.
Email, call outbound các giải pháp của mô hình One Gimasys (Multi cloud solutions Google, Salesforce và Netsuite và các giải pháp khác)
Xây dựng database riêng của BDR theo định hướng bộ phận
Đầu mối làm việc với BDR từ hãng
Tiếp cận khách hàng, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu.
40%
2
Nhận, follow và qualify lead từ source Marketing theo tiêu chí của BANT, đánh giá và chuyển giao các “hot lead” cho sale.
Giới thiệu, tư vấn về Salesforce và Gimasys.
Quản lý Lead trên hệ thống Salesforce CRM, Partner Portal của hãng và báo cáo theo tuần;
Đánh giá, phân loại khách hàng tiềm năng.
Chuyển giao lead cho các sales.
30%
3
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys kinh doanh (Salesforce, Google, Oracle Netsuite) và các kỹ năng mềm khác.


Thi chứng chỉ: Indirect Sales Accredited Professional (Salesforce) hoặc các chứng chỉ tương đương từ các hãng như Google, Netsuite
Học tập bổ sung kiến thức trên Partner Learning Camp, Trailhead,...
Nâng cao kiến thức, năng lực.
20%
4
Hỗ trợ phòng Marketing trong các công việc liên quan về event logistics
Hỗ trợ công việc
10%
Học vấn, kinh nghiệm:
Trình độ:
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
Kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng từ công việc sale.
Kỹ năng chung:
Ứng viên bắt buộc phải có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Có khả năng tìm kiếm thông tin và nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội bán hàng.
Có kỹ năng cold calling.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, email, video call.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thức phục vụ công việc.
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có kỹ năng xử lý phản hồi và giải quyết các vấn đề với khách hàng.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có trách nhiệm với công việc, khách hàng và công ty.
Đặc tính cá nhân phù hợp với vị trí (Phẩm chất/Thái độ/Tính cách...):
Khả năng lắng nghe tốt
Điềm tĩnh xử lý các tình huống
Kiên nhẫn, nhiệt tình
Thu Nhập. Lương thưởng
a) Thu nhập:
Lương Gross cố định: Thoả thuận
Thu nhập từ Commission và Incentive theo kết quả công việc.
Thưởng cuối năm: theo chính sách chung của công ty theo từng thời kỳ.
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm.
b) Chế độ đào tạo và phát triển:
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất của Google, Salesforce, Oracle,....
c) Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ:
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần tại các bệnh viện, trung tâm sức khỏe lớn: Thu Cúc, Medlatec, Vietlife...
Nghỉ phép nhiều hơn Luật Lao động.
Trợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Tiếng Anh,...
Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý.
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
d) Các trợ cấp:
Trợ cấp Team Building hàng quý cho nhân viên để khích lệ sự gắn bó với tập thể.
Cấp công tác phí khi đi công tác hoặc đào tạo trong và ngoài nước.


Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá