Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Được thành lập từ năm 2011 Bênh viện Mắt Quốc Tế DND trực thuộc Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Y Tế Quốc Tế - là một trong những Công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp và sản phẩm liên quan đến y tế tại Việt Nam; với trang thiết bị tối tân, cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ nhân sự năng lực, nhiệt huyết, tận tâm (đội ngũ giáo sư, bác sỹ chuyên môn cao) chúng tôi đã tạo dựng nên thương hiệu về Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và trên khu vực.
Chúng tôi coi nhân sự chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Không chỉ cố gắng mang đến một môi trường làm việc thật chuyên nghiệp, thân thiện, hơn thế chúng tôi còn cam kết mang đến cho cán bộ nhân viên một chế độ đãi ngộ tốt nhất phù hợp với năng lực của từng người, khuyến khích mọi người phát huy tối đa khả năng của bản thân. Không chỉ có mức lương cạnh tranh, chúng tôi luôn có những cơ chế thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc và chế độ thưởng, quà tặng trong những ngày lễ, tết, sinh nhật... Chúng tôi làm tất cả những gì có thể nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển cho mỗi nhân sự.
Gia nhập Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND để thành công của bạn là thành công của chúng tôi. Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND trao cơ hội – kết nối thành công!
Phúc lợi công ty:
- Thu nhập hấp dẫn, canh tranh trên thị trường
- Lương tháng thứ 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…