Trực tiếp thẩm định hệ thống phần mềm (UAT testing) để hiểu rõ yêu cầu và thông số kỹ thuật của sản phẩm.
Ghi chép và báo cáo tất cả các lỗi và sự cố tìm thấy trong quá trình kiểm thử.
Lên bài viết trên các kênh truyền thông để giúp Người bán hàng hiểu về tính năng và cách sử dụng phần mềm theo mẫu
Thường xuyên kiểm và cập nhật sự thay đổi của các tính năng phần mềm và điều chỉnh nội dung bài viết liên quan
Các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý.
Chăm sóc khách hàng
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm thông qua inbound/outbound call, email và zalo
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các template có sẵn
Báo cáo kịp thời các trường hợp nghiêm trọng/tình huống bất thường của khách hàng.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng ở mức độ tốt nhất
Chủ động cập nhật thông tin/kiến thức về dịch vụ khách hàng.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Biết sử dụng phần mềm test sản phẩm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, marketing.
Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả
Kĩ năng tiếng anh tốt (đặc biệt là kĩ năng đọc, viết)
Biết sử dụng Word, Excel cơ bản
Có kinh nghiệm viết bài hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc UAT testing là 1 lợi thếThu nhập: 7.500.000 - 9.000.000/tháng (LCB + KPI).
Ngày công định mức: 22
Hỗ trợ chi phí học việc: 347.000 / ngày
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch
Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng giữ vững, đại diện cho những giá trị trọng yếu mà chúng tôi sẽ không chấp nhận thoả hiệp trong bất cứ trường hợp nào. Văn hoá tại Việt Mỹ SSU cho phép tất cả nhân viên phát huy tiềm năng và tự hoàn thiện bản thân, luôn thúc đẩy, tạo động lực và phát triển những phẩm chất cần cho doanh nghiệp như sự chân thành và tin cậy.
Chúng tôi tin tưởng rằng nhân viên là nguồn lực đáng giá nhất, rằng mỗi nhân viên đều là một cá nhân độc đáo riêng biệt.
Chúng tôi tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm hợp tác với nhau để cùng tiến tới thành công, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, tăng cường nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong môi trường làm việc.
Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện vì vậy những hành vi đi ngược lại với tinh thần này như các tin đồn thất thiệt, cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu, cung cấp thông tin sai lệch… đều không được chấp nhận.
Với chúng tôi, có một sự phân biệt rõ giữa công việc với các vấn đề cá nhân, qua đó nhân viên được đào tạo và huấn luyện để làm chủ cảm xúc, tăng tính hiệu quả trong giao tiếp giúp thấu hiểu ý kiến đồng nghiệp tốt hơn.
Review Việt Mỹ - SSU
Teamlead dự án Shopeepay thù vặt
Trong jd job thì ghi chú không yêu cầu kinh nghiệm nhưng mà tới khi apply cv thì báo cv không phù hợp
Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Nhân viên làm ở đây là OT không lương. Công việc ở đây giao cho nhân viên cực nhiều. Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp