Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như logo, brochure, flyer, banner, biển hiệu phòng khám, bao bì sản phẩm, mẫu quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội, video giới thiệu dịch vụ v.v., để xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu.
- Phối hợp với đội ngũ marketing để lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads) và quảng cáo ngoài trời.
- Tạo ra các banner, hình ảnh quảng cáo, video phục vụ cho các chiến dịch truyền thông để tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng.
- Thiết kế đồ họa cho bài đăng trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) để quảng bá các dịch vụ, ưu đãi và các sự kiện tại phòng khám.
- Lên ý tưởng và thiết kế các hình ảnh/video phục vụ cho các bài viết blog hoặc SEO để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Đảm bảo các thông điệp truyền tải từ các chiến dịch marketing phù hợp với mục tiêu phòng khám, dễ dàng tiếp cận và dễ hiểu cho đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Đề xuất các ý tưởng mới cho các chiến lược marketing sáng tạo, hỗ trợ tạo dựng sự khác biệt cho phòng khám trong thị trường cạnh tranh.
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Chuyên ngành thiết kế đồ họa, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực thiết kế Marketing thẩm mỹ, nha khoa, spa, phòng khám, bệnh viện,… hoặc yêu thích lĩnh vực này.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác.
- Kỹ năng sáng tạo: Có khả năng sáng tạo các ý tưởng mới, độc đáo và phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong phòng khám.
- Kỹ năng quản lý thời gian: Có thể quản lý nhiều dự án cùng lúc và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kiến thức về marketing số: Hiểu biết cơ bản về marketing trực tuyến, đặc biệt là về quảng cáo trực tuyến và SEO.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Lương từ 13 triệu - 15 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực.
- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Tiền ăn 30.000đ/ngày, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Trường Đại học FPT được thành lập từ tháng 9/2006, là đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập.
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Hoạt động ngoại khóa
- Được thành lập năm 2006, trường Đại học FPT đã từng bước khẳng định chất lượng khi đào tạo hàng nghìn thế hệ sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực và sự phát triển của ngành. Hiện nay, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại trường Đại học FPT.
- Đại học FPT là trường Đại học trong lòng doanh nghiệp - Tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Top 300 doanh nghiệp uy tín và giá trị nhất châu Á. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Đại học FPT có thể làm việc tại FPT Software, hệ thống công ty của tập đoàn FPT hay đối tác của FPT trên toàn thế giới.
Review Đại Học FPT TP.HCM
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)